Chính sách bảo hành

Những trường hợp được bảo hành

Tất cả các vợt pickleball PickPro, bị lỗi từ nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành:

  • 1 tháng đối với PickPro Basic.
  • 3 tháng đối với PickPro DeluxePickPro Aeron.

Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn hoặc số điện thoại mua hàng.

Chính sách bảo hành

Bước 1: Liên hệ

Khi cần bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với PickPro Việt Nam qua hotline: 09.1199.5988 (liên hệ bằng Zalo để được hỗ trợ tốt nhất).

Bước 2: Kiểm tra và xử lý bảo hành

  1. Quý khách vui lòng chụp hình, quay video sản phẩm bị lỗi và gửi về PickPro.
  2. PickPro sẽ xác định nguyên nhân lỗi và đưa ra phương án xử lý.
  3. Xử lý bảo hành trong 3 ngày làm việc (áp dụng với nội thành Hà Nội).

Quy định bảo hành

1. Trong tất cả các trường sản phẩm cần cần bảo hành, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về TTBH PickPro ở Hà Nội.

2. Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển với các dịch vụ vận chuyển (như Grab, Viettel, Giao Hàng Tiết Kiệm…) cho các đơn hàng phát sinh trong quá trình bảo hành.

3. Trong trường hợp lỗi do người dùng, PickPro sẽ đánh giá tình trạng hỏng hóc sản phẩm. Nếu lỗi nhẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách hàng, trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất.